"อิสร์" รับมีเขินกอด "ไข่มุก" เล่น MV.เพลงใหม่ทั้งน้ำตา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" รับมีเขินกอด "ไข่มุก" เล่น MV.เพลงใหม่ทั้งน้ำตา

ลูกทุ่งเทพบุตรหน้าหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” หลังปล่อยเพลงแรกแห่งปี “ร่างกายต้องการแฟน” จังหวะมันส์ๆไปแล้ว ล่าสุดปรับอารมณ์มาแนวซึ้งๆ เศร้าๆ ซิงเกิล “หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ”
.
เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ระหว่างครูสอนเปียโน (อิสร์) กับลูกศิษย์ (ไข่มุก รุ่งรัตน์) ทั้งๆที่รักกันมาก แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัว คือจุดเริ่มต้นของปัญหา ใช้อารมณ์ตัดสินความรู้สึกที่ไม่ชัดเจน ด้วยการบอกเลิกกัน
.
สไตล์เพลงช้า เศร้าเคล้าน้ำตา ที่ “อิสร์”ถ่ายทอดอารมณ์ออกมา ผสานท่วงทำนองด้วยเครื่องดนตรีชิ้นเอกคือ เปียโน ใช้สื่อสารให้เข้าถึงเนื้อหาเพลงมากขึ้น แถมได้ “ฮาย ชุติมา” มาร้องฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ป ทำให้เพลงนี้มีสีสัน ร่วมสมัยด้วย
.
“อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าว่า “เพลง หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ เป็นเรื่องราวของชายหญิงที่มีความรักไม่ลงตัว ฝ่ายชายรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อย ไม่เหมาะฝ่ายหญิง แม้เธอจะมีใจให้มากๆก็ตาม
.
“ได้น้องไข่มุกเล่นเป็นนางเอกครับ เล่นคู่กันครั้งแรกเลย ส่วนตัวก็รู้จักกันมาตอนประกวดร้องเพลง จากนั้นไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเลย แถมได้น้อง ฮาย ชุติมา ร้องในท่อนแร็ปด้วย ได้ทำงานกับคนที่คุ้นเคย ไม่กดดันมากมีความสุขครับ
.
“ส่วนการเล่นเอ็มวี เป็นอีกครั้งที่ท้าทายความสามารถ อย่างซีน กอดนางเอกก็จะเขินๆหน่อยเพราะยังไม่เคยกอดน้อง และซีนสุดท้ายต้องเสียใจน้ำตาคลอที่เค้าไปจากเราด้วย
.
“ที่สำคัญผมเล่นเปียโนเองทั้งเพลงครับ ยอมรับว่าเกร็งๆเหมือนกันกลัวกดโน้ตพลาด (หัวเราะ) ฝากเป็นกำลังใจให้ผมกับบทบาทใหม่ๆที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็น จะได้เห็นในเอ็มวีนี้ ขอบคุณครับ”
.
เอ็มวีไปถ่ายทำกันที่ เซนต์โทเปส นนทบุรี จัดฉากหรูหราสวยงาม อลังทั้งนักร้อง,ทีมงานทุกฝ่ายจัดเต็มร้อย ชมทางแฟนเพจและยูทูบ GRAMMY GOLD วันนี้(20 พ.ค.)เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้