"เบียร์ - เวียง" ของคุณจากหัวใจ "เรวัตตะฮักนะฯ" 100 ล้านวิวส์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  502 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์ - เวียง" ของคุณจากหัวใจ "เรวัตตะฮักนะฯ" 100 ล้านวิวส์

เหมาะสมทุกประการ แรงทะลุ 100 ล้านวิวส์เรียบร้อย ซิงเกิลคู่“เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ของลูกทุ่งเสียงมาตรฐานสูงทั้ง “เบียร์ พร้อมพงษ์” และ“เวียง นฤมล” เป็นเพลงคู่ที่มีไม่บ่อยนักจะได้ 100 ล้านวิวส์
.
แน่นอนเพลงนี้ล้นคุณภาพ ทั้งเนื้อร้อง ท่วงทำนอง โดย “ขันทอง ฉลองจันทร์วิเศษ” ดนตรี “อ.สวัสดิ์ สารคาม” ฟังกี่รอบก็ไม่เบื่อ ที่สำคัญแฟนเพลงชื่นชอบ สนับสนุน ล้นหลาม ติดชาร์ตอันดับหนึ่งในคลื่นวิทยุหลายๆคลื่น
.
ไม่เท่านั้นมีพี่ๆน้องๆศิลปินนำไป Cover ร้องโชว์บนเวทีเยอะมาก สร้างความชื่นมื่นให้ทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงหลายๆคนอินจัดเรียก “เบียร์”ว่า “เรวัตตะ”ส่วน”เวียง” เรียก “ลีลาวดี”
.
และล่าสุด “เรวัตตะกับลีลาวดี”ก็กระหน่ำยอดวิวส์ยูทูปผ่าน 100 ล้านดังคาด ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นที่คนทำงานทุกฝ่ายภูมิใจ
.
“เบียร์”เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงแรกในชีวิตของเบียร์เลยครับ ที่ยอดวิวส์ทะลุ 100 ล้าน หลายครั้งที่เบียร์ชื่นชมกับความสำเร็จของพี่ๆศิลปินที่ยอดวิวส์เกิน 100 ล้าน
.
“เบียร์คิดเสมอว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้สัมผัสความรู้สึกแบบนั้นบ้าง วันนี้เพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ก็ทำให้เบียร์ได้มาถึงตรงนี้แล้วครับ ดีใจมากๆที่แฟนๆชอบเพลงของเราทั้งคู่ ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้กันครับ
.
“รวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกท่านเลยที่ร่วมกันก่อสร้างเพลงนี้ ทุกคนมีความสำคัญมากๆ ที่ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปของเบียร์ และ น้องเวียงด้วยนะครับ”
.
ด้าน “เวียง”เปิดใจว่า“เวียงขอกราบขอบพระคุณแฟนเพลงทุกท่าน รวมถึงพี่ๆสื่อทุกแขนง ที่ช่วยเผยแพร่โปรโมทงานเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ขอบคุณมากเลยค่ะ
.
“กราบขอบพระคุณครูสลา คุณวุฒิ,อาจารย์ขันทอง ฉลองจันทร์วิเศษ ,อาจารย์ สวัสดิ์ สารคาม ขอบคุณแกรมมี่โกลด์ และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณแฟนๆทุกท่านที่ช่วยสนับสนุน ช่วยแชร์เพลงนี้นะคะ
.
“ช่วงนี้หลายๆคนอยู่บ้าน WFH กัน ฝากเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” และเพลง “เรวัตตะลาฮัก” ช่วยมอบความสุขในช่วงวิกฤตแบบนี้นะคะ และฝากแฟนๆดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
ต้องบอกว่า เพลงคุณภาพ นักร้องก็สุดยอด พิสูจน์ด้วยความนิยมของแฟนๆ ที่สะท้อนออกมาให้เห็นเป็นรูปธรรมถึง 100 ล้านวิวส์นั่นเองจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้