รวมชอทเด็ด "ลูกทุ่งไอดอล" ก่อนลุ้นต่อรอบเดือด "ท้าชิง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมชอทเด็ด "ลูกทุ่งไอดอล" ก่อนลุ้นต่อรอบเดือด "ท้าชิง

หลังรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”งดออกอากาศ 3 สัปดาห์ ด้วยการอัดรายการติดขัดจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้แฟนรายการแห่ไปคอมเมนต์ อยากดูเร็วๆในแฟนเพจ ลูกทุ่งไอดอล
.
แต่อุ่นเครื่อง ทำให้การเชียร์ของแฟนๆได้ต่อเนื่อง ไม่ให้ขาดช่วงนาน บ.เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ฯ จึงได้จัดทำ “ตอนพิเศษ” รวบรวมชอทเด็ด,ความสนุก ฮาๆ มันส์ๆและดราม่า บีบหัวใจในช่วงแข่งขันรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ให้ได้ชมกันอีก
.
จะได้ทวนลีลาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 32 คน ที่โชว์ความสามารถโดนใจ 4 หัวหน้าทีมอย่าง จ๊ะ นงผณี , แซ็ค ชุมแพ , ลำไย ไหทองคำ , เต๊ะ ตระกูลตอ และผ่านเข้าสู่รอบท้าชิง
.
งานนี้ความสามารถของไอดอลแต่ละคน สูสี ไม่มีแผ่วจริง ๆ สุดท้ายเกมก็คือเกม และยิ่งทวีความเข้มข้นเมื่อเข้าสู่รอบท้าชิง
.
ซึ่งรอบ “ท้าชิง” ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์กับกติกาโหด คือผู้เข้าแข่งขันต้องแข่งกันเองในทีม ทำเอาทั้งหัวหน้าทีม กองเชียร์ และผู้เข้าแข่งขันจุกอก จุกหัวใจไปแน่นอน
.
ทบทวนความทรงจำ อุ่นเครื่อง รอลุ้นพร้อมก่อนเปิดป้ายไฟเชียร์ต่อรอบ “ท้าชิง” ในลูกทุ่งไอดอล เสาร์22 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้