“ท็อป”ร้อง“พูดไม่คิด”โจ๊ะเว่อร์ เวอร์ชั่นอีสานหนัง “ฮักเจ้าอีหลี”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  473 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ท็อป”ร้อง“พูดไม่คิด”โจ๊ะเว่อร์  เวอร์ชั่นอีสานหนัง “ฮักเจ้าอีหลี”

ต้องบอกว่าโจ๊ะเว่อร์จริงๆ เพลง “พูดไม่คิด” ประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี”จากศิลปินต้นฉบับ Season five feat.ฟักกลิ้ง ฮีโร่  แต่ถูกขอลิขสิทธ์ปรับเนื้อร้องเป็นภาษาอีสานโดย เต๋า ภูศิลป์,สมชาย รูปช้าง

.

และส่งให้  3 นักแสดงนำ ท็อป นรากร , โบ๊ท อนาคามี , กวาง จิรพรรณ ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์  “ฮักเจ้าอีหลี” ปล่อยลงยูทูปแล้ว มันส์ ลงตัวมากๆ

.

เสียงของทั้ง 3 นักร้องนักแสดงที่มาฟีทเพลงนี้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ แต่เป็นส่วนผสมที่ละมุนละไมเข้ากันได้ดี ยิ่งเสียงของ “กวาง จิรพรรณ” ที่มีความสากเสน่ห์ แถมเสียงหัวเราะ สุดเซ็กซี่

.

ส่วนมิวสิกวิดีโอก็เป็นเส้นร้องของ 2 หนุ่ม “ท็อป – โบ๊ท” ที่ออกมานำแด๊นซ์ในจังหวะสนุกๆ เห็นแล้วคอหมอลำ คงจะโยกตามพัลวันเป็นแน่..
.
ภาพยนตร์วัยรุ่นเวทีหมอลำ “ฮักเจ้าอีหลี”  .นำแสดงโดย เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ , ตูมตาม ยุทธนา,  กวาง จิรพรรณ, ท็อป นรากร ,ต้าวหยอง  ยุคลเดชคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ , โบ๊ท อนาคามี (นักแสดง / ดาว Tiktok)ฯลฯพร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายน 2565 
#ข่าวลูกทุ่ง

#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้