ปีทอง“มาริโอ้ โจ๊ก”งานรุมหนัก! พระเอกหนัง,พรีเซนเตอร์,ซิทคอม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปีทอง“มาริโอ้ โจ๊ก”งานรุมหนัก! พระเอกหนัง,พรีเซนเตอร์,ซิทคอม

ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งความสามารถ และไอเดียสร้างสรรค์งานบันเทิงทุกรูปแบบ สำหรับ “มาริโอ้ โจ๊ก” อินดี้สายฮา เป็นทั้งนักร้อง,พิธีกร,ยูทูปเบอร์,ผกก.,โปรดิวเซอร์ฯลฯ เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “สิตีไฟเลี้ยวหรือสิตีกับกู”

.
ก่อนนี้ก็ปังอยู่แล้ว แต่พอ “มาริโอ้ โจ๊ก” เปิดตัวแฟนสาวน่ารัก “น้องมาย” ที่หวานแหววกระจายโซเชี่ยล โพสต์รูปซบอ้อน ตามด้วยแคปชั่นตะมุตะมิ น่ารักฟรุ๊งฟริ้ง ยิ่งเพิ่มความฮอตให้ “มาริโอ้” เป็นทวีคูณ

.

ล่าสุดเริ่มปีเสือ 2565 ไม่ถึงเดือน ปรากฏว่างานรุมหนัก! ที่เคาะสรุปแล้วมีทั้งพระเอกหนัง,พรีเซนเตอร์,ซิทคอม,เพลงFT.เพียบฯลฯ

.

“มาริโอ้”โพสต์ว่า “ขอบคุณงานใหญ่ๆปี 2565  1.โฆษณาทางทีวี 2 ตัว 2.พรีเซนเตอร์ สัญญา1ปี (Brand ambassador) 3 ตัว 3.ภาพยนตร์ บทพระเอก 1 เรื่อง (เตรียมเปิดกล้อง) 4.ภาพยนตร์ ตัวเมน 1 เรื่อง (กำลังถ่ายทำ) 5.ซิทคอม/ละครทีวี 1 เรื่อง 6.เพลงประกอบภาพยนตร์ 2 เพลง 7.เพลง ft. ค่ายดัง 3 เพลง”

.

ทั้งนี้ “มาริโอ้”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “รู้สึกดีใจครับ เพราะเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี ไม่ว่าจะมีงานภาพยนตร์ 2 เรื่อง เป็นทั้งตัวหลักและบทพระเอก , โฆษณาทีวี, พรีเซนเตอร์สินค้าดังระดีบประเทศหลายตัว รวมถึงละครซิทคอมทีวีก็มีติดต่อมาครับ”
.

เรียกว่าเปิดแฟนแล้วงานมารัวๆเลย? “ด้วยครับ แต่ที่เปิดตัวเเฟน จะได้กระแสตอบรับดีขึ้นมากกว่าครับ เพราะ fc ก็ชื่นชอบ เอ็นดูในคู่ของเรามาก คือได้กลุ่มfc เพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องงานรุม จะเป็นผลมาจาก งานปีที่แล้วต่อเนื่องจากงานเพลง งานต่างๆในปีที่แล้วมากกว่าครับ”

.

จะมีงานคู่น้องมายไหม? “ก็มีงานที่ติดต่อมา เกี่ยวกับงานคู่อยู่ครับไม่ว่าจะรายการอาหารคู่รัก, งานรีวิวที่สปอนเซอร์อยากให้ แฟนมารีวิวคู่ด้วยครับ อันนี้รอเฟิร์มครับ ส่วนงานเพลงที่จะft.กัน ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมเพลงครับ ชื่อเพลง จนแก่(ตายาย) ที่เราจะร้องร่วมกันครั้งแรก ตอนนี้ อ.สะเลอปี้กำลังแต่งให้อยู่ช่วง กุมภา น่าจะได้ชมกัน ฝากแฟนๆด้วยครับ “

.

เรียกว่า “มาริโอ้”เปิดตัวแฟนแล้วปังปั๊ว ยกเซ็ทเลยทีเดียว ปีเสือเป็นปีทองของเขาแน่นอน..

Cr.มาริโอ้ โจ๊ก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้