“เจนภพ”เปิดขายUSB40ซิงเกิล “เพลงรักโครงการพระราชดำริ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เจนภพ”เปิดขายUSB40ซิงเกิล “เพลงรักโครงการพระราชดำริ”

นักรบวัฒนธรรมลูกทุ่ง “เจนภพ จบกระบวนวรรณ” หรือ “เจ้าพ่อเสื้อลายดอก” ตั้งปณิธานมุ่งมั่นแต่งเพลงรักจาก “โครงการพระราชดำริ” ของในหลวงร.9 ทั้งหมด 40 เพลงสำเร็จอย่างสมบูรณ์

.

ล่าสุดจัดทำเป็นแพ็คเกจในรูปแบบ USB 2 ชุด จำนวน 40 เพลง เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ใช้ง่ายพกพาสะดวก เสียบฟังได้หลายช่องทาง เปิดขายให้แฟนๆลูกทุ่งตัวจริง ได้อุดหนุนแล้ว เพื่อนำรายได้สมทบกองทุน “เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ”ต่อไป

.

โดยมีนักร้อง ที่ร้อง “เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ”อาทิ รุ่ง สุริยา,เอฟ บูรพา, สิทธิพร สุนทรพจน์,จีรพันธ์ วีระพงษ์,เอ็ม ยุรนันท์,เพลิน พรหมแดน,ดำรง วงศ์ทอง,สดใส รุ่งโพธิ์ทอง,แสนรัก ดาวเรือง,เจนภพ จบกระบวนวรรณฯลฯ

.

        ซึ่ง”เจนภพ”เผยว่า “USB เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ ถือเป็นงานชิ้นเอกในชีวิตการเขียนเพลงของผม มีทั้งหมด 40 เพลง จากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ของ ในหลวงรัชกาลที่ 9ทั้งหมดทั้งมวล 40 โครงการ

.

“อาทิโครงการพระราชดำริ ประจำจังหวัด เพชรบุรี ระยอง นครพนม พระนครศรีอยุธยา สมุทรสงคราม อ่างทอง จันทบุรีฯลฯรวม 36 จังหวัด ทุกท่านร่วมภาคภูมิใจไปกับผมนะครับ

.

“ท่านที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดอื่นๆ โปรดอดใจรอและร่วมเป็นกำลังใจได้ล่วงหน้า ถ้าผมมีบุญวาสนาและมีทุนรอนสนับสนุน ผมสัญญาว่าจะออกเดินทางไปให้ครบทุกจังหวัดให้จงได้

.

“และปณิธานของผมตั้งเป้าหมายไว้ 2 ขั้นตอน ขั้นแรกตั้งใจว่าทำเพลงรักจากโครงการพระราชดำริ ให้ได้ครบ 90 เพลง จาก 90 โครงการ ผมยังเหลืออีกแค่ 50 โครงการ เท่านั้นก็จะบรรลุเป้าหมาย สำหรับขั้นตอนที่สุดของชีวิตผมคือ 4,741โครงการ ก็ยังเหลืออีกแค่ 4,701โครงการ เท่านั้นเอง ไม่ตายเสียก่อนจะต้องทำให้สำเร็จจงได้ครับ

.

“ท่านที่รักเพลงลูกทุ่ง รักบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง หากอยากจะมอบของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่ท่านรัก ลองพิจารณาเลือก USB - เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ สำรับนี้เป็นของขวัญสิครับ

.

“นอกจากท่านจะได้มอบของขวัญที่ทรงคุณค่าทางจิตใจแล้ว ท่านยังได้ชื่อว่าได้ทำบุญสร้างกุศล สนับสนุนผมให้ได้ทำโครงการนี้จนสำเร็จอีกด้วย

.

“สั่งจองได้เลยนะครับ ผลิตจำนวนจำกัด ราคาแค่สำรับละ 700 บาทนะครับ รวมค่าส่งแล้วด้วย สั่งได้ที่ เลขบัญชี 291-2-01966-4 ธนาคารทหารไทยธนชาต ชื่อบัญชี นางสุขสม เจนกระบวนหัด เพื่อกองทุนเพลงรักจากโครงการพระราชดำริ

.

“และประสานงานติดต่อส่งใบโอนมาได้ที่ อินบ๊อกซ์ ของ เพจเฟสบุ๊ค เจนภพ จบกระบวนวรรณ หรือ เชื่อมไลน์ได้ที่ 081-815-4247 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-815-4247 และ 061-174-6519 กราบขอบพระคุณครับ”

.

คอลูกทุ่งแท้ๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้