รวมลุคหล่อ "ต้าวหยอง" ปี'65 แรงทะลุบันเทิงแน่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมลุคหล่อ "ต้าวหยอง" ปี'65 แรงทะลุบันเทิงแน่

มาแรงทะลุวงการหมอลำ เพราะรูปหล่อ ยิ้มเก่ง ยิ้มสวยมีเสน่ห์มัดใจแม่ๆFC หมอลำกันทั้งเมือง “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” แห่งวงหมอลำดังคณะระเบียบวาทะศิลป์ “ต้าวหยอง”เริ่มดัง มีแฟนๆติดตามจากTik Tokมาก่อน
.
ช่วงที่เรียนโรงเรียนบ้านโนนค้อ อ.เมือง ขอนแก่น “ต้าวหยอง”(ชื่อเล่นหมูหยอง)ได้เข้าเป็นแดนเซอร์วงระเบียบวาทะศิลป์ ตามพี่ชายแท้ๆ “ติงลี่” ที่ชักชวน โดยมี “พ่อเอ๊ะ-ภักดี พลล้ำ” เจียรไนยจากก้อนหินธรรมดาให้เป็นเพชรเม็ดงาม
.
“ต้าวหยอง” ซ้อมเต้นหนักมาก 9 โมงเช้าถึงเที่ยง เริ่มอีกทีบ่ายโมงถึง 3 ทุ่ม จากนั้นก็ได้เวลาโชว์จริงๆกับวงระเบียบ วาทะศิลป์ ปรากฏว่าเริ่มฉายแววดัง ด้วยลีลาจัดจ้าน ยิ้มเก่งมีเสน่ห์ แถมยังเล่นตลกกับรุ่นพี่ๆในวงได้อีกด้วย
.
แต่ละโชว์ จะมีแฟนๆแม่ๆหมอลำ คล้องพวงมาลัยเยอะมาก และ “ต้าวหยอง”เริ่มออกรายการทีวี สัมภาษณ์สื่อหลักถี่ๆปี 2564 ที่ผ่านมา ถือว่าฮอตแรง ได้เล่นMVของ “จินตหรา พูนลาภ” หลายเพลง ขึ้นรับเชิญคอนเสิร์ต “เบิ้ล ปทุมราช”, “ครูเต้ย อภิวัฒน์”มาแล้ว
.
แต่ “ต้าวหยอง” ไม่หยุดพัฒนา หรือหยุดแค่แดนเซอร์ กำลังฝึกร้องเพลง ฝึกร้องหมอลำ ฝึกโชว์หน้าเวที สั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ “ข่าวลูกทุ่ง”เลยรวมลุคหล่อๆเท่ๆของ “ต้าวหยอง” มาให้แฟนๆได้ดูกันเต็มอิ่ม
.
จับตาดู “ต้าวหยอง” คนนี้จะดังปังปั๊วอีกหลายเท่าในปี 2565 แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้