ันเทิงแน่! “ทิดสมปอง” ลั่นลูกคอซบ “ไหทองคำ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ันเทิงแน่! “ทิดสมปอง” ลั่นลูกคอซบ “ไหทองคำ”

ฮือฮา!สะเทือนเลื่อนลั่นวงการลูกทุ่งส่งท้ายปี หลัง “พระมหาสมปอง ตาลปุตโต” ลาสิกขาบทเมื่อ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทุกสื่อติดตามเกาะติดโฟกัสทุกไทม์ไลน์ ขนาดไม่ขอเปิดเผยวัดที่ลาสิกขา เพราะหวั่นความโกลาหล
.
ด้วยความเป็น “ทิด”ชื่อเสียงระดับ ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ งานอีเว้นท์,รีวิว,บันเทิงจึงแห่รุมจองตัว เพราะลีลาปล่อยมุก วาทศิลป์ของ “ทิดสมปอง” เป็นที่เลื่องลือ เอาอยู่ทุกเวทีทอล์คก็แล้วกัน
.
ที่แน่ๆ “ทิดสมปอง” มีหัวใจรักเสียงเพลง หวยจึงไปออกที่ “ค่ายไหทองคำ” คว้าตัวดูแลงานบันเทิงให้ครบเซ็ท หลังลาสิกขาไม่ถึง 24 ชม. “นายห้างประจักษ์ชัย” ได้คอลคุยกับ “ทิดสมปอง” อย่างออกรส โดยมี”ทนาย “เก่ง-ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม”เป็นสักขีพยาน
.
แมตซ์แรกสรุปเบื้องต้น “ทิดสมปอง” เตรียมออกซิงเกิล ในคอนเซปต์ลูกทุ่ง ฟังติดหูง่ายๆ สบายๆรับปีใหม่ 2564 สไตล์เพลง สมหวังนะครับ,ขอให้เจ้าภาพจงเจริญ แนวอวยพร ให้ความหวังเปิดตัวกับมิตรรักแฟนเพลง
.
“นายห้างประจักษ์ชัย” เผยว่า “ตอนแรกนึกว่าท่านจะไปสังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ที่มีเยอะมาก เพราะมีการเตรียมคอนเซปต์เพลงไว้ จะลงเสียง ทำโปรดักชั่นต้นม.ค.ราวๆนี้ครับ แต่ทิดก็เลือกมาทำงานกับไหทองคำ เพราะคุยง่ายกันเอง เคมีเข้ากับผม
.
“ส่วนแนวเพลงก็อยากจะให้ง่ายๆ ฟังสบายๆ ทำนองอำนวยอวยพร ให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ฟังเพลงแรกจากทิด ถามว่าจะเซ็นสัญญาเลยไหม คงไม่ถึงขั้นนั้น แต่เป็นMOU ลักษณะร่วมมือกันทำงานเพลงมากกว่าครับ รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบเรื่อยๆ เพราะท่านฮอตมากขณะนี้ ฝุ่นยังตลบอยู่ครับ”
.
ที่แน่ๆ “นายห้างประจักษ์ชัย”กับ “ทิดสมปอง” สนิทสนมรักใคร่ นับถือกันมานาน ถึงขนาดที่ “ลำไย” จะปล่อยซิงเกิล “ซิกงิก” นายห้างไหฯยังนำมาสเตอร์ไปให้ท่านเจิมมาแล้ว จับตาดูดิวนี้ต่อไป คงไม่ธรรมดาแน่ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้