ขยี้ตาแพร็พ! รวมมิตร ลูกทุ่งอินดี้เซ็กซี่แห่งปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขยี้ตาแพร็พ! รวมมิตร ลูกทุ่งอินดี้เซ็กซี่แห่งปี

ว่าไปแล้ว นักร้องสาวๆแวดวง “ลูกทุ่งอินดี้” นอกจากสวย เสียงดีเสน่ห์ปังแล้ว ลีลาความเซ็กซี่นั้น ไม่ได้เป็นรองใครเลยจ้า.. “ข่าวลูกทุ่ง”รวมมาให้แฟนๆขยี้ตาเล่นๆส่งท้ายปี มีใครบ้าง?ไปดูกันเล้ย..
.
คนแรก “กวาง จิรพรรณ” ค่ายเซิ้งมิวสิค สาวอีสานที่ผิวขาวเป็นหยวกกล้วย มีเพลงดังนับไม่ถ้วน อาทิ”มักอ้ายหลายเด้อ” เสียงก็แหบเสน่ห์ เล่นกีต้าร์ก็เก่ง ลีลาบนเวทีนั้นเอาคนดูอยู่ทุกแม็ตซ์ ที่แน่ๆขยันอวดส่วนเว้า โค้งเซ็กซี่กระจายไปเลย
.
“มีนตรา อินทิรา” ลูกทุ่งรุ่นใหม่ลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน หวานใจ “เน็ค นฤพล” เสียงดี สวย น่ารัก เจ้าของซิงเกิล “ห้ามตั๋ว” และเธอชอบทานอาหารอีสานสุด โดยเฉพาะก้อยดิบ ถึงไหนถึงกัน เคล็ดลับชอบกินก้อยรึเปล่า? ถึงเซ็กซี่ขนาดนี้
.
“ลำไย ไหทองคำ” ราชินีอินดี้ยืนหนึ่ง คนนี้ยืนระยะในวงการมานาน 3-4 ปี แต่เรตติ้งไม่ตก ยังปล่อยซิงเกิลเด็ดๆเรื่อยๆ ล่าสุด “อย่าเกเร” อวดลีลาแดนซ์จัดหนัก รวมโปรดักชั่นทั้งหมดเพลงนี้งบเป็นล้าน! เสน่ห์ของเธอคือเซ็กซี่ได้ทุกลุคจริงๆ
.
“คะแนน นัจนันท์” อินดี้น่ารักค่ายสิงห์ มิวสิค เธอเป็นสาวสายแฟ ขยันแต่งตัว จัดเสื้อผ้า หน้าผมน่ารักๆ สีสันคัลเลอร์ฟูลถ่ายลงโซเชี่ยลไม่หยุด ก่อนนี้เป็นคู่จิ้น “เต๊ะ ตระกูลตอ” แต่หลังๆเธอมีสาวหล่อชื่อ “พี่อ๋อม”เป็นเงาตามตัว ตัวเล็กแค่นี้ แต่เซ็กซี่ไม่เบานะจ๊ะ
.
มาฝั่งลูกทุ่งเพียวๆบ้าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” เธอคนนี้ก็มีดี เสน่ห์ล้นไม่น้อย ขยันสร้างงานเพลงให้แฟนๆได้ฟัง ล่าสุดผุดโปรเจค “ลูกสาวพญานาค” ทำสินค้ากับ “ลาล่า อาร์สยาม”ถ่ายรูปโปรโมทเปลือยท่อนบน ปล่อยผมยาวปิดจุกไว้เท่านั้น..เรียกว่าสะเทือนทุ่งไปเลย
.
แต่ลูกทุ่งสาวที่เซ็กซี่ได้ทุกปี ไม่พ้น “ใบเตย อาร์สยาม”กับ”กระแต อาร์สยาม” ใบเตยนั้นเว้นอวดหวิว ช่วงคลอดลูก แต่พอเรือนร่างเข้าที่ “ใบเตย” ก็กลับมาผอมเพรียว ทวงบัลลังค์เซ็กซี่เช่นเดิม
.
ขณะที่”กระแต”ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมาก สะโพกสุดเสียงสังข์จริงๆเพราะฟิตหุ่น รักษาวินัยการกินอาหารอย่างเคร่งครัด ชีวิตนี้คงไม่มีปล่อยให้เนื้อตัวเผละแน่นอน
.
ปิดท้ายที่ 2 สาว “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์”กับ “แนนซี่แนนซี่ ท็อปไลน์” ที่ทำเซอร์ไพรส์วงการลูกทุ่ง ด้วยการจับคู่ถ่ายปฎิทินเซ็กซี่ 4 สีตั้งโต๊ะ2565 โต๊ะ BOW&NANCY Calendar 2022 Sexy Collection Limited อวดเนื้อ นม ไข่ ประชันกันจะจะไปเลย ใครเด็ดกว่ากัน?
.
แถมทำขายให้แฟนๆได้ซื้อเป็นที่ระลึกอีกด้วย แต่ผลิตเท่าที่สั่งจองเท่านั้นจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้